Category: General BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 11/10/2023

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 11/10/2023

11 Tháng mười, 2023

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 11/10/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Nguyện Y-sơ-ra-ên được bình an” (Thi thiên 125:5b)

Lạy Cha ở trên trời, hôm nay chúng con lại nghe Chúa bảo phải tiếp tục CẦU hòa bình cho Giê-ru-sa-lem: “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem. Nguyện người nào yêu mến ngươi sẽ được thịnh vượng” (Thi 122:6). Cha ôi, một tôi tớ Chúa (Mitch Glaser) đang kêu gọi: “Tôi viết cho các bạn với tấm lòng nặng trĩu vì chiến tranh đã nổ ra ở Israel. Nó bắt đầu bằng các cuộc xâm nhập của các nhóm khủng bố Hamas từ Gaza, cùng với việc bắn tên lửa vào các thành phố lớn phía nam ở Israel. Những kẻ khủng bố đã đi bộ trên đường phố của các ngôi làng dọc theo phần phía nam của Israel và các khu vực biên giới xung quanh Gaza, bắn súng vào các cá nhân cũng như bắt cóc những thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn có một số đòn tấn công trực tiếp từ hơn 3.000 tên lửa được bắn vào Ashkelon và một số thị trấn biên giới khác.

Cho đến nay đã có những tin đồn về chiến tranh ở phía bắc, nhưng Hezbollah vẫn chưa bắt đầu bất kỳ cuộc tấn công nào. Nếu điều này xảy ra, chiến tranh sẽ leo thang vì Hezbollah có nhiều vũ khí hơn Hamas và sẽ khiến chiến tranh lan sang Lebanon. Hy vọng rằng họ sẽ bị kiềm chế bởi những lo ngại cho sự an toàn của chính họ và áp lực quốc tế… Xin hãy CẦU NGUYỆN cho Thủ tướng Netanyahu, để Chúa ban cho ông sự khôn ngoan; và CẦU NGUYỆN cho gia đình của những người đã mất người thân và những người hiện đang bị bắt cóc và đưa vào Gaza. Hãy CẦU NGUYỆN để người dân Israel đến trước Thiên Chúa toàn năng và bám vào Ngài để tìm thấy sự bình an nơi Chúa Giê-xu là Đấng Thiên Sai…

“Chúng ta cần CẦU NGUYỆN cho hòa bình của Giê-ru-sa-lem (Thi 122:6 ). Chúng ta  biết Chúa đã ban mảnh đất này cho người Do Thái và Ngài sẽ bảo vệ họ, nhưng điều đó không có nghĩa là trên đường đi sẽ không có đau đớn. Cuối cùng, hãy CẦU NGUYỆN cho người dân Gaza, nhiều người trong số họ đang bị Hamas đàn áp, đặc biệt là các tín hữu. Hãy CẦU NGUYỆN để các nhà lãnh đạo của họ tỉnh táo và thả những người bị bắt cóc. Hãy CẦU NGUYỆN để họ sẽ ngừng bắn tên lửa vào các vùng lãnh thổ khác nhau và những nỗ lực sẽ được thực hiện ở tất cả các bên để tạo dựng hòa bình” Amen.

View full calendar