Category: General BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 21/12/2023

BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 21/12/2023

21 Tháng mười hai, 2023

BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 21/12/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Tâm linh tôi mừng rỡ trong Đức Chúa Trời là Cứu Chúa tôi” (Lu-ca 1:47)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Lu-ca CHƯƠNG 1:39-80: Cô Ma-ri đi đến miền núi xứ Giu-đê để THĂM người bà con Ê-li-sa-bét. Khi đến nơi, bà Ê-li-sa-bét được tràn đầy Chúa Thánh Linh CHÚC PHÚC cho Ma-ri. Cô Ma-ri NÓI TIÊN TRI về công việc Giăng và Chúa Giê-xu sẽ hoàn thành. Tiếp theo, Ê-li-sa-bét SINH con trai và được ĐẶT TÊN là Giăng.” Thưa Cha, cô Ma-ri chưa kết hôn nhưng đang mang thai và sống vào thời điểm khó khăn, nhưng cô đã cất tiếng CA NGỢI Chúa. Khi làm như vậy, cô ấy bộc lộ một trái tim YÊU CHÚA và một tâm trí đã THẤM NHUẦN Thanh Kinh Cựu Ước.

Cha ôi, ngày nay chúng con phải CA NGỢI Chúa bất chấp hoàn cảnh hiện tại của mình. ÂN SỦNG của Chúa là đầy đủ cho chúng con, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Lời ca tụng của Ma-ri đã nhắc nhở chúng con rằng, sự RA ĐỜI của Chúa Giê-xu không chỉ dừng lại ở những món quà, cây thông, ông già Nô-ên, và các món ăn yêu thích của mình. Nhưng mùa Giáng sinh nhắc nhở chúng con về MỐI QUAN HỆ với Chúa và HỌC CÁCH tôn vinh Chúa và ca ngợi lòng nhân từ của Ngài.

Thưa Cha, giúp chúng con biết NHỚ ĐẾN những phước lành đã được hưởng. NHỚ ĐẾN những lợi ích mà chúng con đã nhận được khi trở thành con cái Chúa. NHỚ ĐẾN vinh quang đang chờ đợi chúng con. Cảm tạ Cha, chúng con đã được BAN PHƯỚC dồi dào! Tất cả chúng con đều CÓ LÝ DO để ca ngợi Danh Chúa! Giúp chúng con PHẢI LÀM điều đó như chúng con đáng phải làm.

Cha ôi, chúng con CÓ MỘT Thiên Chúa đáng tin cậy, đáng yêu mến, đáng ngợi khen và đáng tôn thờ. Giúp chúng con CÓ CÙNG tấm lòng như cô Ma-ri để luôn ca ngợi: “Tâm linh tôi MỪNG RỠ trong Đức Chúa Trời là Cứu Chúa tôi” (Lu-ca 1:47). ĐỪNG để chúng con CHỈ DÀNH thời gian vui mừng với những thành tựu của mình, hơn là vui mừng trong Đức Chúa Trời là Đấng Cứu Rỗi của chúng con. Cha ơi, xin THA TỘI cho chúng con vì đã KHÔNG NHỚ lần cuối cùng tôn cao Chúa là khi nào. Rất lâu rồi chúng con KHÔNG CÓ ca ngợi Chúa về những phước lành Chúa ban. Rất lâu rồi chúng con KHÔNG CÓ ca ngợi Chúa đã vui lòng TRỌNG DỤNG chúng con. Cha ôi, “Tâm linh tôi HÂN HOAN vì Thượng Đế là Cứu Chúa” của chúng con. Amen.

View full calendar