BUỔI SÁNG THỨ SÁU DIỆU KỲ 27/09/2024

BUỔI SÁNG THỨ SÁU DIỆU KỲ 27/09/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Như thế, Thượng Đế mới… sai Chúa Cứu Thế Giê-xu trở lại với đồng bào” (Công vụ 3:20b)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Chúng con ĐỌC LẠI phần ba của BÀI GIẢNG Phi-e-rơ trong Công vụ 3:11-26. Ông Phi-e-rơ rao giảng về sự TÁI LÂM của Chúa Giê-xu, như sự ứng nghiệm cuối cùng của giao ước mà Đức Chúa Trời đã lập qua Môi-se. Ông Phi-e-rơ đã CẢNH BÁO mọi người về việc từ chối sứ điệp và lời dạy của Chúa.

Thưa Cha, một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Chúng ta có thể CHUẨN BỊ cho sự tái lâm của Chúa Giê-xu, bằng cách ĂN NĂN tội lỗi của mình, và QUAY VỀ với Ngài. Điều này bao gồm việc THỪA NHẬN những việc làm sai trái của mình, TÌM KIẾM sự tha thứ, và NỖ LỰC để sống theo ý muốn của Chúa. Sự ĂN NĂN là điều cần thiết để chuẩn bị tấm lòng và tâm trí của chúng ta cho sự TÁI LÂM của Chúa Giê-xu. Chúng ta có thể CHUẨN BỊ cho sự tái lâm của Chúa, bằng cách sống cuộc đời thánh khiết và công chính. Điều này bao gồm việc THEO ĐUỔI mối quan hệ chặt chẽ với Chúa, thông qua lời cầu nguyện, học lời Ngài, và tích cực tuân theo các điều răn của Ngài. Chúng ta THỂ HIỆN sự cam kết của mình, BẰNG CÁCH sống theo lời Chúa dạy, và chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng gặp Chúa, khi Ngài trở lại thế gian lần thứ hai.

Thưa Chúa, giúp chúng con biết CHUẨN BỊ cho sự tái lâm của Chúa, bằng cách luôn sống cảnh giác và tỉnh thức. Điều này có nghĩa là nhận thức được các DẤU HIỆU của thời đại. Đồng thời, biết CẢNH GIÁC về mặt tâm linh với sự hoạt động của Chúa trong cuộc sống của chúng con, và trong thế giới xung quanh chúng con. Chúng con có thể HÁO HỨC mong đợi sự trở lại của Chúa và tin tưởng vào hy vọng về cuộc sống vĩnh hằng với Ngài, bằng cách luôn kết nối với Chúa và sống trong trạng thái sẵn sàng. Cha ôi, đã đến lúc chúng con phải LÀM MỚI lại tâm hồn của mình. Chúng con phải THIẾT LẬP lại kết nối tâm linh với Chúa. Chúng con phải xin Chúa THA THỨ những lỗi lầm của tội lỗi, rồi CHÀO ĐÓN ân sủng và sự đổi mới vào cuộc sống của chúng con. Chúa ôi, giúp chúng con biết sẵn sàng KHỞI ĐỘNG lại đức tin của mình. Cho chúng con được TRẢI NGHIỆM những phước lành của Chúa. Giúp chúng con SẴN SÀNG gặp Chúa, khi Ngài tái lâm. Amen.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *