Category: General BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 31/08/2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 31/08/2024

31 Tháng tám, 2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 31/08/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Tất cả đều đầy dẫy Thánh Linh, mỗi người bắt đầu nói một ngoại ngữ do Thánh Linh chỉ bảo” (Công vụ 2:4 BDY)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Chúng con SUY NIỆM Công vụ 2:5-13. Ngày Thánh Linh Giáng lâm có vị trí quan trọng trong Hội thánh Cơ đốc sơ khai, đánh dấu sự ỨNG NGHIỆM lời hứa của Chúa Giê-xu về việc ban Đức Thánh Linh. Sự tuôn đổ của Thánh Linh đã giúp các môn đồ nói được nhiều thứ tiếng khác nhau, và truyền bá sứ điệp cứu rỗi của Chúa đến mọi người từ nhiều quốc gia.

Một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Ngày nay, chúng ta có thể nhận được THÔNG ĐIỆP của Chúa và TRUYỀN RAO thông điệp của Ngài một cách rõ ràng bằng cách được đầy dẫy Thánh Linh. Chính qua Đức Thánh Linh mà chúng ta có thể nói rõ ràng và có quyền năng. Khi chúng ta được Đức Thánh Linh ban quyền năng, LỜI NÓI của chúng ta có thể xuyên thấu trái tim và MANG LẠI sự biến đổi trong cuộc sống của những người nghe. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể TRUYỀN ĐẠT thông điệp của Chúa một cách rõ ràng bằng cách chú ý và vâng lời Ngài. Nếu chúng ta BIẾT DÀNH THỜI GIAN cầu nguyện, đọc Lời Chúa, và tìm kiếm sự HƯỚNG DẪN của Chúa, thì chúng ta có thể LIÊN KẾT bản thân với ý muốn của Chúa và có thể TRUYỀN ĐẠT lẽ thật của Ngài cho người khác tốt hơn. Khi chúng ta NHẠY CẢM với sự thúc giục của Đức Thánh Linh và vâng lời Ngài, chúng ta có thể TỰ TIN rằng, lời nói của chúng ta phù hợp với thông điệp của Chúa. Nếu chúng ta vun đắp MỐI QUAN HỆ gần gũi và thân mật với Chúa thông qua cầu nguyện, thờ phượng và vâng lời, thì chúng ta có nhiều khả năng PHÂN BIỆT tiếng nói của Chúa và TRUYỀN RAO lẽ thật của Ngài một cách hiệu quả.”

Cha ôi, giúp chúng con biết để NGỌN LỬA của Chúa Thánh Linh thắp sáng tâm hồn mình. Xin làm cho chúng con TRỞ THÀNH sứ giả không sợ hãi của Phúc Âm. Giúp chúng con biết ĐÓN NHẬN quyền năng biến đổi của Chúa Thánh Linh trong cuộc sống hằng ngày của mình. Xin cho chúng con biết MỞ LÒNG ra với sức mạnh thiêng liêng này, và TRỞ THÀNH ánh sáng của trong một thế giới đang bị bao trùm bởi bóng tối tuyệt vọng. Giúp chúng con biết tiếp tục CẦU NGUYỆN và hướng dẫn nhiều người đang đi trong nơi tối tăm, sẽ nhận ra được ÁNH SÁNG THẬT từ Thiên Chúa. Amen.

View full calendar