BUỔI SÁNG THỨ BA DIỆU KỲ 27/08/2024

BUỔI SÁNG THỨ BA DIỆU KỲ 27/08/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Có tiếng động từ trời đến như tiếng gió thổi ào ào, đầy khắp nhà môn đồ ngồi” (Công vụ 2:2)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Chúng con ĐỌC LẠI Công vụ 2:1-4. Thưa Cha, Chúa Thánh Linh Giáng lâm là sự BẮT ĐẦU thời đại của Đức Thánh Linh. Hiện nay, chúng con là những tín hữu sống trong thời kỳ Chúa thăng thiên về trời, thì chúng con KHÔNG còn nhìn thấy Chúa Giê-xu một cách rõ ràng trước mặt mình. Nhưng sự tuôn đổ Thánh Linh trong Công-vụ 2 là sự ỨNG NGHIỆM mạnh mẽ lời hứa của Chúa Giê-xu rằng, Ngài KHÔNG bao giờ để những người theo Ngài cô đơn. Sự TUÔN ĐỒ Thánh Linh là một lời nhắc nhở cho các Cơ-đốc nhân ngày nay rằng Đức Chúa Trời Ở CÙNG chúng con, và chúng con CÓ QUYỀN NĂNG của Thánh Linh trong đời sống mình, để có thể “LÀM CHỨNG về Chúa” cho muôn dân (Công 1:8).

Chúa Thánh Linh ôi, xin ĐẦY DẪY trong chúng con từng ngày, để giúp chúng con có thể THỰC HIỆN công việc môn đồ hóa muôn dân. Chúng con KHÔNG THỂ rao giảng một cách đúng đắn, TRỪ KHI đã lệ thuộc vào Thánh Linh và được đầy dẫy Thánh Linh. Chúng con KHÔNG THỂ cầu nguyện, ca hát, phục vụ hoặc sống đúng đắn như một Cơ đốc nhân, CHO ĐẾN KHI chúng con được Đức Thánh Linh ban quyền năng và soi sáng!

Một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Bạn có nhớ khi Đức Chúa Trời tạo ra A-đam từ bụi đất không? Mặc dù Đức Chúa Trời đã có THÂN THỂ của A-đam, nhưng không có gì xảy ra với thân thể đó CHO ĐẾN KHI Ngài hà Thánh Linh của Ngài vào lỗ mũi của A-đam, để TRỞ THÀNH một linh hồn sống. Bạn có nhớ những BỘ XƯƠNG KHÔ tại thung lũng trong Ê-xê-chi-ên 37 không? Mặc dù ông Ê-xê-chi-ên đã NÓI CHUYỆN với những bộ xương và chúng hợp lại thành một thân thể, nhưng thân thể đó không thể cử động CHO ĐẾN KHI Thánh Linh của Đức Chúa Trời thổi qua những bộ xương đó. Điều TƯƠNG TỰ cũng đúng với hội thánh và với mọi Cơ-đốc nhân: Bất kể ÂN TỨ thuộc linh của chúng ta là gì, những ÂN TỨ đó sẽ không bao giờ hoạt động hết khả năng CHO ĐẾN KHI chúng ta để cho Đức Thánh Linh thổi qua, ĐỔ ĐẦY chúng ta và TRANG BỊ cho chúng ta để phục vụ Chúa.”

Thưa Chúa Thánh Linh, sáng nay chúng con cầu nguyện: “Gió Thánh Linh ơi! Xin Ngài hãy đến, đến trên tôi. Gió Thánh Linh ơi! Xin Ngài tràn ngập trong hồn tôi… “ Amen.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *