Category: General BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 10/08/2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 10/08/2024

10 Tháng tám, 2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 10/08/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Cho nên dù sống hay chết, chúng ta đều thuộc về Chúa cả ((Rô-ma 14:8b)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Chúng con ĐỌC LẠI lần nữa Giăng 21:18-25. Thưa Cha, chúng con nhận ra rằng, CÁI CHẾT của một tín đồ là để tôn vinh Chúa. Một tôi tớ Chúa kể chuyện: Chúng ta thường chú tâm đến việc SỐNG vì Chúa, hơn là CHẾT cho Chúa để tôn vinh Ngài. Vậy nên, bây giờ, chúng ta phải chú tâm ngang nhau, giữa việc SỐNG và CHẾT vì Chúa. Đôi khi, giống như Sam-sôn, chúng ta có thể LÀM NHIỀU HƠN cho Chúa trong CÁI CHẾT của mình, hơn là chúng ta TỪNG LÀM trong CUỘC SỐNG. Có lẽ CÁI CHẾT của những nhà tử đạo đã ảnh hưởng đến tâm trí của người khác, NHIỀU HƠN tất cả các bài giảng mà họ đã rao giảng và tất cả các cuốn sách mà họ đã viết. Và máu của các vị tử đạo chính là HẠT GIỐNG của Giáo hội.

Cha ôi, chúng con có thể TÔN VINH Chúa trong cái chết, bằng cách sẵn sàng CHẾT bất cứ khi nào nó đến. Chúng con có thể TÔN VINH Chúa trong cái chết, bằng cách kiên nhẫn chịu đựng những nỗi đau của nó. Chúng con có thể TÔN VINH Chúa trong cái chết bằng cách lặng lẽ chịu đựng những chiếc đinh ghim trên thân xác mình, bị nhổ bật lên với những đau đớn lớn về thể xác, nhưng không bao giờ phàn nàn, mà âm thầm tận hưởng sự bình an bên trong. Chúng con có thể TÔN VINH Chúa trong cái chết, bằng cách làm chứng cho người khác về sự an ủi và hỗ trợ mà chúng con đã kinh nghiệm trong ân điển của Chúa Cứu Thế.

Thưa Chúa, đừng để chúng con SỐNG cho chính mình, và CHẾT cho chính mình. Nhưng giúp chúng con CÓ SỐNG, là sống cho Chúa; mà CÓ CHẾT là chết cho Chúa (Rô-ma 14:7-8). Vì Chúa Cứu Thế đã yêu thương, CHẤP NHẬN cái chết để cứu chuộc mỗi người chúng con, trong lúc chúng con còn là tội nhân (Rô-ma 5:8). Và vì vậy, đời sống chúng con không còn sống cho chính mình, mà là “SỐNG là sống cho Chúa, và CHẾT là chết cho Chúa” (Rô-ma 14:8). Thưa Cha, xin giúp chúng con trong khi CÒN SỐNG khỏe mạnh, thì chúng con luôn sẵn sàng TÔN VINH Chúa trong CÁI CHẾT của mình. Chúng con sẽ để Chúa CHỌN lựa nơi chốn, thời điểm, và cách thức ra đi của chúng con. Chúng con chỉ cầu xin rằng, cái chết của mình có thể TÔN VINH Chúa. Amen.

View full calendar