BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 06/07/2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 06/07/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Các ông chưa từng đọc trong Kinh Thánh sao?” (Ma-thi-ơ 21:42)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Chúng con nghe kể chuyện Giăng 18:38-40: “Phi-lát hỏi: “SỰ THẬT (Chân lý) là gì?” Sau khi đã nói như vậy, ông bước ra ngoài tuyên bố: “Ta không thấy người này có tội gì cả…” Thưa Cha, Phi-lát hỏi Chúa: “SỰ THẬT là gì?” Phi-lát nghĩ rằng mọi SỰ THẬT đều tương đối. Ông đang nói với Chúa: “Điều gì ĐÚNG với ngài, có thể KHÔNG ĐÚNG với tôi! Đừng nói với tôi về SỰ THẬT, vì SỰ THẬT thực sự KHÔNG THỂ biết được!” Phi-lát đã BỎ LỠ cơ hội để biết được SỰ THẬT. Anh ấy nhìn thẳng vào SỰ THẬT, nhưng TỪ CHỐI thấy nó và bỏ đi, mãi mãi lạc lối trong tội lỗi của mình!

Chúa ôi, trong lúc mọi người cho rằng KHÔNG THỂ biết được SỰ THẬT, thì chúng con có thể tìm được sự thật ở trong KINH THÁNH. Tính KIÊU NGẠO làm cho người ta KHÔNG thể khám phá ra SỰ THẬT. Sự LƯỜI BIẾNG làm cho nhiều người KHÔNG chịu khó tra cứu Kinh Thánh để biết SỰ THẬT. Chúa ôi, SỰ THẬT không phải ý kiến ​​của những người nổi tiếng. SỰ THẬT không phải là sự trầm ngâm của những triết gia vĩ đại. SỰ THẬT không phải lời dạy của các nhà lãnh đạo tôn giáo lừng danh. Chỉ có KINH THÁNH mới là SỰ THẬT. Chỉ có KINH THÁNH mới là tiêu chuẩn sống cho mọi người trong mọi thời đại.

Một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Nếu tin vào thuyết Tiến hóa và KHÔNG tin vào thuyết sáng tạo trong KINH THÁNH, thì việc giết trẻ sơ sinh bằng cách PHÁ THAI không có gì sai. Việc hãm hiếp và GIẾT CHẾT người khác là hành động đúng, vì tất cả chúng ta đều chỉ là ĐỘNG VẬT. Nếu con người TIẾN HÓA thì KHÔNG có tội lỗi. KHÔNG có đúng sai. KHÔNG có tuyệt đối. Con người có thể sống như mình muốn, vì KHÔNG có Hỏa ngục, KHÔNG có Đức Chúa Trời, và KHÔNG có đời sau.

Thưa Cha, chúng con đang “CẦU XIN sự thông sáng,” để có thể biết được SỰ THẬT. Chúng con đang “KHẨN NÀI sự sáng suốt,” để có thể hiểu được SỰ THẬT. (Châm 2:3). Chúng con sẽ tìm SỰ THẬT ở trong KINH THÁNH, để AM HIỂU sự kính sợ Chúa. Chúng con sẽ tìm SỰ THẬT ở trong KINH THÁNH, để HIỂU BIẾT được Thượng Đế (Châm 2: 4-5). Chúng con sẽ tìm SỰ THẬT ở trong KINH THÁNH, để KHÔNG bao giờ lỡ mất thiên đàng. Amen.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *