Category: General BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 05/06/2024

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 05/06/2024

5 Tháng sáu, 2024

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 05/06/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Ta là đường đi, chân lý và sự sống. Chẳng bởi Ta thì không ai được đến với Cha” (Giăng 14:6)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Hôm nay, chúng con suy niệm Giăng 14:6-11: “Chúa Giê-xu là Con đường, Chân lý và Nguồn sống. Nếu không nhờ Chúa Giê-xu, thì không ai được đến với Cha trên trời…” Cảm tạ Chúa vì Ngài là CON ĐƯỜNG dẫn đến thiên đàng. Chúa là cánh cửa, là chiếc thang và là CON ĐƯỜNG, dẫn đến với Cha trên trời. Một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Điều đáng chú ý là Chúa Giê-xu không nói: “Ta BIẾT ĐƯỜNG lên thiên đàng, và Ta có thể CHỈ CHO con đường đó.” Nhưng Chúa phán: “TA LÀ CON ĐƯỜNG.”

Thưa Cha, “nếu KHÔNG nhờ Chúa Giê-xu, thì KHÔNG ai được đến với Cha trên trời.” Không ai nhờ sự CHÂN THÀNH, mà được đến với Chúa Cha. KHÔNG ai nhờ TÔN GIÁO, mà được đến với Cha trên trời. Chúa ôi, nếu chúng con là những NGƯỜI THÔNG MINH, thì cũng không được đến với Chúa Cha. NGƯỜI CÓ HỌC THỨC, cũng không được đến với Chúa Cha. NGƯỜI CÓ NĂNG KHIẾU CAO, cũng không được đến với Cha trên trời. Người RẤT ĐÁNG YÊU, cũng không được đến với Chúa Cha. Người CÓ LÒNG BÁC ÁI, cũng không được đến với Cha trên trời. Người TỐT BỤNG, cũng không được đến với Chúa Cha. Người NHIỆT THÀNH với một tôn giáo nào đó, cũng không được đến với Cha trên trời. Chúa Cứu Thế khẳng định: “KHÔNG BỞI TA, thì không ai được đến cùng Cha.” Nếu KHÔNG NHỜ sự chuộc tội của Chúa Cứu Thế, thì KHÔNG AI được đến cùng Chúa Cha. Cảm tạ Chúa đã TRẢ GIÁ chuộc tội, để chúng con được cứu. Chỉ có MỘT CON ĐƯỜNG đến cùng Đức Chúa Trời. Ai vào bằng CON ĐƯỜNG đó, sẽ được cứu. Nhưng ai TỪ CHỐI sử dụng CON ĐƯỜNG đó, thì sẽ chẳng có hy vọng gì cả. KHÔNG có đổ huyết, thì KHÔNG có sự tha thứ.

Có một nhà truyền giáo đã THUÊ người hướng dẫn, đưa ông băng qua một sa mạc rộng lớn. Khi họ đến nơi, ở ngoài cùng sa mạc, nhà truyền giáo NHÌN THẤY trước mặt, là những bãi cát KHÔNG dấu vết, KHÔNG có một dấu chân, KHÔNG có một CON ĐƯỜNG nào cả. Anh ấy hỏi người hướng dẫn với giọng ngạc nhiên: “Con đường Ở ĐÂU?” Người hướng dẫn đáp: “TÔI LÀ CON ĐƯỜNG. Cứ đi theo tôi, thì sẽ BĂNG QUA được sa mạc.” Thưa Cha, Chúa Giê-xu là CON ĐƯỜNG đến thiên đàng. Nếu chúng con tin cậy Chúa và ĐI THEO Chúa, thì Ngài sẽ ĐƯA chúng con đến đó. Amen.

View full calendar