Category: General BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT DIỆU KỲ 07/04/2024

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT DIỆU KỲ 07/04/2024

7 Tháng tư, 2024

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT DIỆU KỲ 07/04/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Đây là sự thật: nếu không tái sinh, không ai thấy được Nước Chúa” (Giăng 3:3 BDY)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

“Lạy Chúa Cứu Thế Giê-xu, Con Đức Chúa Trời, xin THƯƠNG XÓT con là người có tội.” Cha ôi, chúng con nghe kể chuyện Giăng 3:1-21. Chúa ban đầu giảng riêng cho Ni-cô-đem về sự TÁI SINH, nhưng sau đó hướng tới một lượng khán giả lớn hơn. Chúa nói: “Ta bảo thật ngươi, nếu một người không được SINH LẠI, thì không thể thấy vương quốc Đức Chúa Trời. Ni-cô-đem thưa rằng: “Người đã già thì SINH LẠI làm sao được? Có thể nào trở vào lòng mẹ và sinh ra lần thứ hai sao?” (3:3-4).

Cha ôi, một tôi tớ Chúa kể chuyện: Ở đây, chúng ta thấy một “bậc thầy của Y-sơ-ra-ên” KHÔNG QUEN với những điều kiện của tôn giáo cứu độ. Ni-cô-đem khi nghe nói về sự TÁI SINH, thì ngay lập tức kêu lên: “Làm sao những điều này có thể xảy ra được?” Đó là BÓNG TỐIcủa một giáo sư Do Thái. Một bậc thầy của Y-sơ-ra-ên còn là như vậy, thì tình trạng của người Do Thái hẳn sẽ ra sao? Thật không may, ngày nay sự THIẾU HIỂU BIẾT như Ni-cô-đem lại quá phổ biến trong Giáo hội của Chúa. Học thức, địa vị và chức vụ cao trong Giáo hội KHÔNG PHẢIlà bằng chứng cho thấy một mục sư đã được TÁI SINH

Cha ôi, CHỈ CÓ một con đường duy nhất để vào vương quốc của Chúa là phải được TÁI SINH về mặt tâm linh. Khi chúng con tin Chúa Giê-xu, thì Chúa sẽ tha thứ tội lỗi của chúng con. Sau đó, Chúa Thánh Linh ngự vào chúng con và THAY ĐỔI cuộc đời chúng con. Chúng con được TÁI SINH! Chúng con thuộc về vương quốc Đức Chúa Trời. Việc một người sống ở đâu trên thế giới không quan trọng. Việc người đó giàu hay nghèo không quan trọng. Không quan trọng người đó trẻ hay già. Màu da của người đó cũng không quan trọng. Đức Chúa Trời CHẤP NHẬN tất cả những ai tin vào Chúa Giê-xu.

Chúa ôi, ĐIỀU KIỆN tiên quyết để vào vương quốc của Đức Chúa Trời là phải được SINH LẠI. Điều này chỉ có thể XẢY RA thông qua sự ăn năn và công việc thanh tẩy của Thánh Linh. KHÔNG có việc tốt nào, dù lớn lao đến đâu, có thể cứu được chúng con. Cha ôi, giúp chúng con biết KIỂM TRA cuộc sống của mình để xem có bằng chứng về sự TÁI SINH hay chưa. Giúp chúng con biết BƯỚC VÀO vương quốc Chúa nhờ quyền năng của Thánh Linh chứ KHÔNG PHẢI bằng cách “lẻn vào tiệc cưới” (lẻn vào gia đình Chúa). Amen.

View full calendar