Category: General BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 11/06/2023 DIỆU KỲ

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 11/06/2023 DIỆU KỲ

11 Tháng sáu, 2023

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 11/06/2023 DIỆU KỲ

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Đói khát được nghe lời của Đức Giê-hô-va” (A-mốt 8:11)

Lạy Cha ở trên trời, Chúa kể chuyện Đa-ni-ên chương 6 đến A-mốt chương 8: “… A-mốt là một người chăn chiên sống tại làng Thê-cô-a. Một hôm, trong một khải tượng, Chúa báo cho A-mốt biết trước những diễn biến tương lai của dân Y-sơ-ra-ên: Họ giàu có và quyền lực, nhưng THIẾU THỐN về mặt tinh thần. Họ đang tận hưởng hòa bình, an toàn và thịnh vượng, nhưng đang ở giữa cơn HẠN HÁN thiêng liêng. Rồi, Chúa bảo A-mốt đến nói cho Y-sơ-ra-ên biết rằng, một NẠN ĐÓI KHỦNG KHIẾP sắp xảy ra trên đất nước của họ.”

Thưa Cha, chúng con nhận ra, nạn đói này không phải là nạn đói thiếu lương thực. Nạn đói này là “ĐÓI LỜI CHÚA.” Dân chúng sẽ có thức ăn và nước uống, nhưng sẽ bị đói thuộc linh, vì KHÔNG ĐƯỢC NGHE LỜI CHÚA. Thiên Chúa sẽ không phán với họ nữa, và họ bị “ĐÓI LỜI CHÚA.” Họ KHÔNG THỂ nghe thấy Chúa, khi Ngài nói chuyện với họ nữa, và họ bị “ĐÓI LỜI CHÚA.” Thưa Cha, chúng con nhìn thấy dân Chúa đã PHÁT NGÁN với Kinh Luật, nên Chúa sẽ không cho họ biết “LỜI CHÚA.” Họ đã CHÁN NGẤY Lời Ngài, vì vậy Chúa cho họ sự IM LẶNG. Họ không còn muốn nghe sự thật của Ngài nữa, vì thế Chúa bắt buộc phải lấy đi sự thật của “LỜI CHÚA.”

Thưa Cha, xin chớ để chúng con bị NẠN ĐÓI KHỦNG KHIẾP này. Xin đừng để chúng con CHẾT ĐÓI về mặt thuộc linh. Thưa Cha, nếu chúng con khước từ lẽ thật, thì sẽ KHÔNG còn Lời Chúa nữa, và chúng con sẽ TEO TÓP lại, rồi bị CHẾT thảm về mặt thuộc linh. Thưa Cha, khi có nạn ĐÓI THUỘC LINH trong xứ, thì BỤC GIẢNG khô cạn. Các NHÀ THỜ đóng cửa. HỘI CHÚNG khô héo. HY VỌNG, phước lành, và niềm vui tan biến. Việc RAO GIẢNG trở nên trống rỗng và không có sự sống. CA ĐOÀN hát, mà không có niềm vui trong tiếng hát của họ. KINH THÁNH trở thành một cuốn sách chết. Khi có nạn ĐÓI THUỘC LINH, người ta không còn phương hướng, hy vọng, bình an hay niềm vui. Đó là thời điểm hoàn toàn TUYỆT VỌNG!

Thưa Cha, Chúa đang phán: “Hãy nhìn xem một NẠN ĐÓI đang đến!” “Hãy chú ý một NẠN ĐÓI đang đến!” “Hãy nghe này một NẠN ĐÓI đang đến!” “Hãy biết rằng một NẠN ĐÓI đang đến!” Hãy nhìn xem một NẠN ĐÓI đang đến!” Thưa Cha, có một NẠN ĐÓI đang đến. Xin giúp chúng con thoát khỏi NẠN ĐÓI đang đến. Giúp chúng con nhận biết, người ta sống không chỉ nhờ cơm bánh, nhưng còn nhờ MỌI LỜI từ miệng Chúa phán ra (Mat 4:4). Thưa Cha, xin giúp chúng con “có tai để nghe,” khi Chúa phán qua LỜI NGÀI. Xin cho chúng con “có tai để nghe,” qua những người rao giảng LỜI CHÚA. Giúp chúng con “có tai để nghe” LỜI CHÚA, thông qua Thánh Linh của Ngài. Cảm tạ Chúa đã giúp chúng con tránh khỏi NẠN ĐÓI ĐANG ĐẾN! Amen.

View full calendar