Category: General BUỔI SÁNG THỨ NĂM 24/08/2023 DIỆU KỲ

BUỔI SÁNG THỨ NĂM 24/08/2023 DIỆU KỲ

24 Tháng tám, 2023

BUỔI SÁNG THỨ NĂM 24/08/2023 DIỆU KỲ

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Khi chúng ta còn là tội nhân thì Đấng Christ đã chết thay cho chúng ta” (Rô-ma 5:8)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Mác CHƯƠNG 02: Chương này bao gồm bốn câu chuyện. Trong câu chuyện thứ nhất, Chúa Giê-xu công khai THA TỘI cho một người bại liệt, rồi chữa lành cho anh. Các thầy thông giáo KINH HOÀNG! Họ cáo buộc Chúa PHẠM THƯỢNG! Thưa Cha, câu chuyện này tập trung vào sự THA TỘI là nhu cầu lớn nhất cho cả nhân loại. Con người đang bị XA CÁCH Chúa vì TỘI LỖI mình. Và nhân loại sẽ bị đau khổ ĐỜI ĐỜI trong hỏa ngục. Cho nên, điều mà mọi người cần ƯU TIÊN hàng đầu là được THA TỘI. Cha ôi, nhiều người có thể KHÔNG THỪA NHẬN vấn đề. Nhiều người có thể cố gắng PHỚT LỜ vấn đề. Nhiều người có thể cố gắng đưa ra nhiều GIẢI PHÁP để xử lý TỘI LỖI. Tuy nhiên, cuối cùng mọi người sẽ phải ỨNG HẦU trước mặt Đức Chúa Trời, để chịu trách nhiệm về TỘI LỖI của mình. Cha ôi, giúp chúng con nhận ra, Chúa Giê-xu đến trần gian để TÌM và CỨU kẻ bị hư mất. Chúa vào đời với mục đích CHẾT THAY cho tội lỗi loài người, để ban cho chúng con sự THA TỘI.

Thưa Cha, nhu cầu lớn nhất của con người hiện nay là sự THA THỨ TỘI, và Chúa Giê-xu là Đấng ban sự THA THỨ. Chúng con trước hết phải TIN NHẬN Chúa để được THA TỘI. Sau đó, chúng con phải HƯỚNG DẪN người khác đến với Chúa để được THA THỨ. Chúa Giê-xu là ĐẤNG DUY NHẤT mà nhân loại đang cần. Ngài là GIẢI PHÁP DUY NHẤT cho những tội nhân tuyệt vọng. Chúa đã CHẾT THAY cho tội lỗi loài người, để đáp ứng nhu cầu lớn nhất cần được THA THỨ của nhân loại. Xin cho chúng con TRUNG TÍN trong việc giúp mọi người nhìn thấy NHU CẦU thực sự của họ, và DẪN ĐƯA họ đến với Chúa Cứu Thế.

Cảm tạ Cha vì Chúa Cứu Thế “sẽ CỨU dân mình ra khỏi TỘI” (Mat 1:21). Chúc tụng Cha vì “Chiên Con của Đức Chúa Trời, là Đấng CẤT TỘI LỖI của thế gian đi!” (Giăng 1:29). Cảm ơn Cha vì Chúa phán: “Hỡi con, hãy vững lòng, TỘI LỖI con đã được tha” (Mat 9:2). Tạ ơn Cha vì chúng con được… THA TỘI theo sự phong phú của ân điển Ngài (Ê-phê-sô 1:7). Ngợi khen Cha vì khi còn là tội nhân, thì Đấng Christ đã CHẾT THAY cho chúng con (Rô 5:8). Chúng con biết ơn Cha vì Chúa Giê-xu là GIẢI PHÁP DUY NHẤT cho tất cả TỘI NHÂN đang tuyệt vọng! Amen.

View full calendar