Category: General BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 27/08/2023 DIỆU KỲ

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 27/08/2023 DIỆU KỲ

27 Tháng tám, 2023

BUỔI SÁNG CHÚA NHẬT 27/08/2023 DIỆU KỲ

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

Hãy đến nghe, tôi sẽ CHO BIẾT điều Chúa đã làm cho tôi” (Thi 66:16).

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Mác CHƯƠNG 05: Lần trước, Chúa dạy các môn đệ bằng VÍ DỤ (DỤ NGÔN). Lần này, Chúa dạy bằng những KINH NGHIỆM THỰC TẾ. Đêm nọ, Chúa cùng các môn đệ đi đến miền Giê-ra-sê và thấy một người bị quỷ ám. Cuộc đời của anh TRƯỚC KHI TIN CHÚA đã bị quyền lực của Sa-tan nắm giữ. CƠ HỘI TIN CHÚA là lúc anh ấy gặp Chúa. SAU KHI TIN CHÚA thì anh hoàn toàn được thay đổi, và “xin đi theo Ngài.” Nhưng Chúa bảo: “Con VỀ NHÀ, kể cho bạn hữu nghe những việc diệu kỳ Thượng Đế đã làm cho con…” (5: 19).

Thưa Cha, sau khi tin Chúa, chúng con muốn đi theo Chúa, nhưng đã quên xin Chúa HƯỚNG DẪN cho sự phục vụ. Trong trường hợp của người bị quỉ ám, QUÊ HƯƠNG và GIA ĐÌNH là nơi cần phải NÓI về Chúa trước nhất. Các bạn hữu của anh đã KHÔNG gặp anh trong nhiều năm, vì anh lang thang giữa nghĩa trang. Gia đình có lẽ nghĩ anh đã chết rồi. Vì vậy, cách có thể làm rạng danh Chúa là VỀ NHÀ, kể cho GIA ĐÌNH và BẠN HỮU nghe những việc diệu kỳ Chúa đã làm cho mình. VỀ NHÀ làm chứng về lòng nhân từ của Chúa.. NHÀ là nơi tốt nhất để thuật lại lòng nhân từ của Chúa. NHÀ là nơi tốt nhất để sống cho Chúa. NHÀ là nơi tốt nhất để thuật lại các việc lớn lao mà Chúa đã làm cho mình. NHÀ là nơi tốt nhất để làm chứng về Chúa. NHÀ là nơi tốt nhất để phục vụ Chúa.

Cha ôi, chúng con đã có sự BÌNH AN, nên trước nhất phải VỀ NHÀ làm chứng lại. Chúng con đã có sự CỨU RỖI, nên phải VỀ NHÀ làm chứng lại. Chúng con phải NÓI cho bà con, bạn hữu, người láng giềng về những việc diệu kỳ Chúa đã làm. Cha ôi, KHÔNG phải tất cả Cơ Đốc nhân đều được kêu gọi làm mục sư, nhưng TẤT CẢ đều có thể BƯỚC THEO dấu chân của người bị quỷ ám. TẤT CẢ có thể theo gương của ANH-RÊ. TẤT CẢ chúng con có thể theo gương của PHI-LÍP. TẤT CẢ chúng con có thể theo gương của người ĐÀN BÀ Sa-ma-ri (Giăng 4:29). Cha ôi, chúng con KHÔNG hổ thẹn, để LÀM CHỨNG cho người khác rằng: “Hãy đến nghe, tôi sẽ THUẬT điều Ngài đã làm cho linh hồn tôi.” “Hãy đến nghe, tôi sẽ CHO BIẾT điều Chúa đã làm cho tôi” (Thi 66:16). “Này là TRUYỆN KÝ TÔI, bản hát của tôi… ” Amen!

View full calendar