Category: General BUỔI SÁNG THỨ BA 05/09/2023 DIỆU KỲ

BUỔI SÁNG THỨ BA 05/09/2023 DIỆU KỲ

5 Tháng chín, 2023

BUỔI SÁNG THỨ BA 05/09/2023 DIỆU KỲ

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời” (Giăng 3:16b)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Mác CHƯƠNG 14: Chương này dẫn vào những cảnh trạng cuối cùng của cuộc đời Chúa, trong đó nhiều tâm hồn được BỘC LỘ: Sự THAM NHŨNG của các nhà lãnh đạo Do Thái. TÌNH YÊU của một người phụ nữ tận hiến. Sự PHẢN BỘI của kẻ phản Chúa. Và sự THẤT BẠI của một người môn đệ chân chính. Trên hết, TÌNH YÊU vô hạn và ÂN SỦNG hoàn hảo của Chúa TỎA SÁNG, lúc Ngài thiết lập Bữa Tiệc Thánh. Và khi Ngài im lặng chịu đựng những lời lăng mạ của con người rồi chết thay cho con người. Thưa Cha, một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Giu-đa là một môn đệ THẤT BẠI. Anh ấy đã được Chúa DẠY DỖ. Giu-đa đã NHÌN THẤY những phép lạ Chúa làm. Giu-đa đã tham gia vào MỤC VỤ của Ngài. Tuy nhiên, Giu-đa CHƯA BAO GIỜ có đức tin cứu rỗi nơi Chúa Cứu Thế. Giu-đa đã Ở VỚI CHÚA ba năm, và ông đã bị chết mất!

Cha ôi, Giu-đa chẳng những là một môn đệ THẤT BẠI, mà còn là kẻ ĐẠO ĐỨC GIẢ thành công nhất mọi thời đại. Chúa đã nhiều lần CẢNH BÁO Giu-đa, nhưng anh ấy lại chọn con đường xuống HỎA NGỤC. Mỗi BÀI GIẢNG của Chúa, đều là lời kêu gọi ĂN NĂN tội lỗi và TIN NHẬN Ngài. Mỗi HÀNH ĐỘNG nhân từ của Chúa, đều là lời kêu gọi ĂN NĂN. Mỗi PHÉP LẠ Chúa làm, đều là lời kêu gọi ĂN NĂN. Khi Chúa nói với các môn đệ rằng, một người trong số họ là “ma quỷ,” thì đó là lời kêu gọi hãy ĂN NĂN. Khi Chúa rửa chân cho Giu-đa, thì đó là lời kêu gọi hãy ĂN NĂN. Lúc Chúa trao cho Giu-đa “miếng bánh” trong Bữa Tiệc Thánh, đó là lời kêu gọi ĂN NĂN. Nhưng Giu-đa đã COI THƯỜNG lời cảnh báo. Anh ấy đã được THÔNG CÔNG với Chúa, nhưng vẫn CỨNG LÒNG trong tội lỗi.

Cha ôi, xin nhắc nhở chúng con: Tất cả TỘI NHÂN, sẽ xuống Hỏa ngục khi qua đời. Mọi kẻ ĐẠO ĐỨC GIẢ, sẽ xuống Hỏa ngục khi qua đời. Tất cả MÔN ĐỒ GIẢ, sẽ xuống Hỏa ngục khi qua đời. Cha ôi, Giu-đa đã PHẢN BỘI để “đi đến NƠI dành riêng cho mình” (Công 1:25). Anh ấy đã xuống HỎA NGỤC! Thưa Cha, xin ĐỪNG để điều đó xảy ra với chúng con! Giúp chúng con biết ĂN NĂN và tin nhận Chúa, để KHÔNG bị đưa vào HÌNH PHẠT đời đời. Giúp chúng con biết ĂN NĂN và tin nhận Chúa để được hưởng SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI!”Amen.

View full calendar