Category: General BUỔI SÁNG THỨ HAI DIỆU KỲ 16/10/2023

BUỔI SÁNG THỨ HAI DIỆU KỲ 16/10/2023

16 Tháng mười, 2023

BUỔI SÁNG THỨ HAI DIỆU KỲ 16/10/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Chúa Giê-hô-va chẳng làm một việc gì mà không tỏ sự kín nhiệm Ngài cho các đầy tớ Ngài” (A-mốt 3:7)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Tôi, Đa-ni-ên, qua NGHIÊN CỨU Kinh Thánh, biết được số năm phải trải qua trước khi mãn thời kỳ điêu tàn của Giê-ru-sa-lem, mà lời Đức Giê-hô-va đã phán với nhà tiên tri Giê-rê-mi, là bảy mươi năm. Tôi hướng mặt về Chúa là Đức Chúa Trời mà TÌM KIẾM, khấn nguyện, nài xin với sự kiêng ăn, quấn vải sô và rắc tro lên đầu” (Đa-ni-ên 9:2-3). Thưa Cha, chúng con nhận ra, Đa-ni-ên luôn ĐỌC Kinh Thánh rồi tìm cách HIỂU Kinh Thánh để biết được TẤM LÒNG cùng KẾ HOẠCH của Đức Chúa Trời và làm theo.

Thưa Cha, trách nhiệm của tất cả người tin Chúa là cố gắng TÌM BIẾT kế hoạch và MỤC ĐÍCH của Chúa đã tiết lộ trong Kinh Thánh. Vào thế kỷ XVII và đầu thế kỷ XVIII, một tôi tớ Chúa DỰA TRÊN những lời tiên tri trong Đa-ni-ên, để NÓI về khoảng THỜI GIAN mà người Do Thái sẽ một lần nữa TRỞ LẠI Ít-ra-ên là vô cùng chính xác. Ông ấy đã NÓI và VIẾT rất nhiều về sự PHỤC HỒI của Ít-ra-ên dưới ánh sáng của lời tiên tri trong Kinh thánh. Ông ấy hiểu rằng việc TÁI LẬP Nhà nước Ít-ra-ên vào giữa thế kỷ 20 (năm 1948) là một phần trong KẾ HOẠCH của Chúa, đã được các NHÀ TIÊN TRI trình bày chi tiết từ lâu.

Cha ôi, chúng con cảm tạ Cha đã cho những người tin Chúa BIẾT ĐƯỢC, những điều Ngài định làm. Một tôi tớ Chúa viết: “Chúa Giê-hô-va CHẲNG LÀM một việc gì mà không TỎ SỰ KÍN NHIỆM Ngài cho các đầy tớ Ngài là các nhà tiên tri” (A-mốt 3:7). Thưa Cha, xin giúp chúng con biết CHÚ Ý đến những điều Chúa đã bày tỏ trong Kinh Thánh. Giúp chúng con biết NGHIÊN CỨU Kinh Thánh để hiểu được TẤM LÒNG của Đức Chúa Trời. Giúp chúng con biết HỌC Lời Chúa để hiểu được KẾ HOẠCH của Chúa. Giúp chúng con biết TÌM HIỂU những lời tiên tri, rồi bắt đầu CẦU NGUYỆN theo TẤM LÒNG và theo KẾ HOẠCH của Chúa, như Đa-ni-ên đã làm. Cha ôi, Đa-ni-ên ĐÃ ĐÚNG, khi xem lời tiên tri trong Kinh thánh là sự HƯỚNG DẪN cho những biến cố trong tương lai. Bởi vì, lúc Chúa LÀM bất cứ điều gì có liên quan đến dân Chúa, Ngài đều BÀY TỎ cho các đấng tiên tri. Tạ ơn Cha vì “Chúa Giê-hô-va CHẲNG làm một việc gì mà KHÔNG tỏ sự kín nhiệm Ngài cho các đầy tớ Ngài” (A-mốt 3:7). A-men.

View full calendar