Category: General BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 26/10/2023

BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 26/10/2023

26 Tháng mười, 2023

BUỔI SÁNG THỨ NĂM DIỆU KỲ 26/10/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Đức Chúa Trời yêu mến người dâng hiến một cách vui lòng” (II Cô-rinh-tô 9:7b)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Xuất ê-díp-tô ký CHƯƠNG 35: Môi-se tập hợp tất cả dân Y-sơ-ra-ên lại với mình và chia sẻ luật pháp của Chúa mà ông đã nhận được trên đỉnh Núi Si-na-i. Về ngày Sa-bát, người Ít-ra-ên phải làm việc 6 ngày và nghỉ ngơi vào ngày thứ bảy. Môi-se mời gọi dân Chúa đóng góp của cải để dựng Đền Tạm.

Thưa Cha, ngày nay chúng con phải HỌC TẬP bài học này để dâng hiến rộng lượng cho Chúa (I Cô 10:11). Khi chúng con học biết Chúa đã RỘNG LƯỢNG và NHÂN TỪ như thế nào đối với chúng con, thì sự RỘNG LƯỢNG sẽ đến với chúng con một cách tự nhiên. Cha ôi, mỗi chúng con quyết tâm “QUYÊN GÓP tùy theo lòng mình đã định, không miễn cưỡng hoặc do ép buộc, vì Đức Chúa Trời yêu mến người dâng hiến một cách vui lòng” (II Cô 9:7). Chúng con sẽ xem sự DÂNG HIẾN là một đặc ân và là một niềm vui, vì chúng con có của cải để DÂNG LẠI cho Chúa là Đấng đã ban cho chúng con mọi ơn phước. Đây cũng là hành động để cảm tạ Chúa vì “mọi ân điển tốt lành cùng sự BAN CHO trọn vẹn đều đến từ nơi cao và bởi Cha sáng láng mà xuống” (Gia-cơ 1:17).

Cha ôi, hôm nay chúng con bắt đầu DÂNG HIẾN với đức tin. Chúa hứa rằng Ngài có quyền ban cho chúng con ân điển sung mãn để đáp ứng mọi nhu cầu của chúng con, lại còn có dư dật để làm mọi việc lành (II Cô 9:8). Thưa Cha, chúng con sẽ đem tất cả PHẦN MƯỜI vào kho của Chúa để nhà Chúa có lương thực. Rồi Chúa sẽ mở các cửa sổ trên trời cho chúng con, ĐỔ PHƯỚC xuống cho chúng con đến nỗi không chỗ chứa (Ma-la-chi 3:10). Chúng con sẽ dọn dẹp các phòng, rồi trung tín đem vào đó các lễ vật DÂNG HIẾN cho Chúa (II Sử 31:11-12). Chúng con sẽ lấy TÀI SẢN của chúng con mà tôn vinh Chúa Hằng Hữu (Châm 3:9-10). Chúng con DÂNG cho Chúa trước khi chi tiêu những việc khác. Chúng con sẽ ĐẾM các ơn phước Chúa ban mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Chúng con GIA TĂNG số dâng tùy theo lượng đức tin tăng trưởng. Ngoài số tiền HỨA DÂNG hàng tháng, chúng con cũng DÂNG thêm những của lễ cảm tạ về các ơn phước của Chúa một cách đặc biệt. Cha ơi, chúng con cũng sẽ khích lệ nhiều người khác LÀM như vậy! Amen.

View full calendar