Category: General BUỔI SÁNG THỨ SÁU DIỆU KỲ 27/10/2023

BUỔI SÁNG THỨ SÁU DIỆU KỲ 27/10/2023

27 Tháng mười, 2023

BUỔI SÁNG THỨ SÁU DIỆU KỲ 27/10/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Người có lòng rộng rãi sẽ được thịnh vượng” (Châm ngôn 11:25)

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Xuất ê-díp-tô ký CHƯƠNG 36: Môi-se triệu tập Bết-sa-lê-ên, Ô-hô-li-áp và nhiều người khác, để bắt tay vào việc XÂY DỰNG Đền tạm. Khi họ làm việc, dân Y-sơ-ra-ên tiếp tục mang đồ đóng góp cho những người thợ. Dân chúng quá hào phóng trong việc DÂNG HIẾN tự nguyện, đến nỗi Môi-se phải ra lệnh cho họ dừng lại. Cha ôi, một tôi tớ Chúa kể chuyện: “Chúa đã đưa ra những HƯỚNG DẪN cụ thể cho Đền tạm, thì Ngài cũng cung cấp sự HƯỚNG DẪN cho cuộc sống của chúng con. Những mệnh lệnh trong Kinh Thánh, phản ánh mục đích và MONG MUỐN của Ngài nơi chúng con. Khi làm theo Lời Chúa, chúng con có thể lớn lên trong kế hoạch của Ngài dành cho cuộc đời mình. Ngoài ra, thiết kế CHI TIẾT của Đền tạm cũng là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng, mọi CHI TIẾT trong kế hoạch của Chúa đều có mục đích. Nếu biết TUÂN THEO những chỉ dẫn của Chúa, chúng con sẽ dễ dàng KHÁM PHÁ kế hoạch kỳ diệu, mà Ngài dành cho chúng con.

Thưa Cha, giúp chúng con biết DÂNG HIẾN cách vui vẻ và tự nguyện cho Chúa. Chúng con phải DÂNG HIẾN thời gian để phục vụ Chúa. Chúng con phải DÂNG HIẾN tài năng để làm phát triển công việc Chúa. Chúng con phải DÂNG HIẾN nguồn lực để giúp đỡ cho nhiều người trong cộng đồng (II Cô 9:7). Thưa Cha, xin mở mắt thuộc linh, để chúng con có thể nhìn thấy Chúa đang chu cấp cho chúng con mỗi ngày như thế nào. Cảm tạ Cha đã ban THỨC ĂN cho chúng con. Chúa ban cho mùa màng nhiều kết quả, THỰC PHẨM dư dật, khiến lòng chúng con tràn ngập niềm vui (Thi 111:5; Công 14:17). Tạ ơn Cha đã ban cho sự GIÀU CÓ, của cải và danh vọng, đến nỗi chúng con KHÔNG THIẾU bất cứ điều gì lòng mình mong muốn (Truyền-đạo 6:2). Ngợi khen Cha đã BAN CHO điều chúng con cầu xin (Thi 106:15). Chúc tụng Cha đã BAN CHO chúng con mọi phước hạnh thuộc linh ở các nơi trên trời (Ê-phê-sô 1:3). Cảm tạ Cha vì sự BAN CHO của Ngài không tả xiết! (II Cô 9:15).

Cha ôi, giúp chúng con biết CHO ĐI như Chúa đã ban cho chúng con. Giúp chúng con biết CỐNG HIẾN một cách hào phóng để giúp xây dựng Vương quốc Chúa. Đồng thời, xin cho chúng con nhìn thấy công việc Chúa, đã và đang phát triển thông qua sự CHO ĐI của chúng con. Amen.

View full calendar