Category: General BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 01/11/2023

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 01/11/2023

1 Tháng mười một, 2023

BUỔI SÁNG THỨ TƯ DIỆU KỲ 01/11/2023

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao, Bình an dưới đất, ân trạch cho loài người!” (Lu-ca 2:14)

Lạy Cha ở trên trời, hôm nay chúng con trở lại Tân Ước để nghe kể chuyện Ma thi-ơ CHƯƠNG 02: Sau khi Chúa Giê-xu giáng sinh, các nhà thông thái từ phương Đông đi theo một ngôi sao đến Giê-ru-sa-lem để tìm vua dân Do Thái mới ra đời. Họ đã tìm thấy và thờ phượng Chúa Giê-xu. Rồi họ ra đi mà không nói cho vua Hê-rốt biết, nơi hài nhi Giê-xu giáng sinh. Sau đó, Hê-rốt ra lệnh xử tử tất cả các bé trai từ hai tuổi trở xuống ở Bết-lê-hem.

Thưa Cha, sự THIẾU HIỂU BIẾT Kinh Thánh, sẽ dẫn đến thảm họa. Một tôi tớ Chúa kể chuyện: Vào ngày 14/12, tôi thấy điều gì đó xuất hiện trên Twitter về khả năng xảy ra VỤ XẢ SÚNG ở trường học tại Connecticut. Tôi KHÔNG chú ý nhiều đến nó, vì phải đến cửa hàng để mua vài thứ có cần. Và khi ở đó, tôi nhận được thông báo của đài Fox trên điện thoại của mình. Khi về đến nhà và bật TV lên, tôi mới thấy sự việc KHỦNG KHIẾP đến mức nào. Tổng cộng có hai mươi sáu (26) người chết, hai mươi (20) trong số đó là trẻ em. Cả một lớp mẫu giáo đều mất tích. Chúng tôi đều khóc khi ngồi xem tin tức. Thật đau lòng không thể tả, khi chứng kiến ​​SỰ SỐNG vô tội bị dập tắt một cách tàn nhẫn như vậy.

Cha ôi, CÁI ÁC đã có mặt trên thế giới này từ lâu. Khi Chúa Bình an bước vào thế gian này, thì CÁI ÁC đã đến Bết-lê-hem. Vua Hê-rốt đã sai người đi GIẾT tất cả trẻ em nam từ hai tuổi trở xuống ở Bết-lê-hem và vùng phụ cận cách tàn bạo (Mat 2:16-18). Tội ác của vua Hê-rốt, là do KHÔNG BIẾT KINH THÁNH. Cha ôi, nếu KHÔNG biết Kinh thánh, chúng con sẽ phạm tội theo nhiều cách (Khải 1:3). KHÔNG biết Kinh thánh đã dẫn đến sự tan nát cõi lòng nơi Bết-lê-hem. KHÔNG biết Kinh Thánh, chúng con sẽ đối mặt với nỗi đau đớn (Thi 119:11). KHÔNG biết Kinh Thánh, chúng con sẽ lạc lối (II Ti 3:15).

Cha ôi, chúng con CẦN BIẾT Kinh Thánh để tránh được THẢM HỌA. Chúng con PHẢI CÓ buổi học Kinh Thánh thường xuyên tại hội thánh và tại nhà riêng. Thưa Cha, chúng con phải học Kinh Thánh NHÓM hoặc CÁ NHÂN, để có thể tránh được THẢM HỌA: THẢM HỌA phạm tội! THẢM HỌA để người khác chịu đau khổ! Cha ôi, chúng con phải cam kết học Kinh Thánh mỗi ngày, để tránh được THẢM HỌA! Amen.

View full calendar