BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 13/01/2024

BUỔI SÁNG THỨ BẢY DIỆU KỲ 13/01/2024

VÌ ĐƯỢC GẶP GỠ CHÚA DIỆU KỲ

Câu gốc:

“Chỉ hãy kính sợ Đức Giê-hô-va, lấy hết lòng trung tín phục sự Ngài” (I Sa-mu-ên 12:24)

“Lạy CHÚA, mỗi sáng Ngài nghe tiếng con. Mỗi sáng con dâng lên lời khẩn xin cùng Ngài và chờ đợi Ngài trả lời” (Thi-thiên 5:3 BPT).

Lạy Cha ở trên trời, chúng con nghe kể chuyện Lu-ca CHƯƠNG 19: Ngày kia, Chúa biết rằng, dân chúng MONG ĐỢI Ngài sẽ làm vua. Nhưng Chúa cảm thấy, đó KHÔNG phải là điều nên xảy ra, Ngài sắp CHỊU CHẾT. Sau đó, Chúa sẽ SỐNG LẠI. Chúa sẽ THĂNG THIÊN để được trao cho một vương quốc. Và một ngày nào đó, Chúa sẽ TRỞ LẠI với tư cách là vị vua hợp pháp. Trong khi Chúa Giê-xu đã ĐI VẮNG một thời gian dài, Ngài đã giao phó NHIỀU THỨ như: các ân tứ, ảnh hưởng, tiền bạc, kiến thức, sức khỏe, sức lực, thời gian… cho những người tin Chúa. Công việc DUY NHẤT của người tin Chúa cho đến khi Chúa tái lâm, là TRUNG THÀNH đầu tư mọi thứ cho Phúc âm” (Lu-ca 19:13).

Cha ôi, chuyện kể rằng: Nhiều năm trước, tại một Hội nghị cho các vợ chồng mục sư, một tôi tớ Chúa (Bill Mills) kể về vợ chồng giáo sĩ kia, đã được giao nhiệm vụ DỊCH KINH THÁNH sang một trong những ngôn ngữ, của bộ lạc da đỏ. Đây là một quá trình lâu dài và tẻ nhạt. Trước khi có máy tính, thường phải mất tới HAI MƯƠI NĂM, cho một dự án dịch Kinh thánh. Trong lúc dịch Kinh thánh, vợ chồng giáo sĩ đã giảng dạy và thành lập một hội thánh mới trong bộ tộc. Nhưng khi dự án dịch thuật sắp kết thúc, người dân bộ lạc chỉ lo việc sản xuất ma túy và ÍT QUAN TÂM đến Kinh thánh. Cuối cùng, khi họ HOÀN THÀNH việc dịch Tân Ước và LÊN LỊCH làm lễ cung hiến, thậm chí KHÔNG CÓ một người nào đến! Nhà truyền giáo này rất TỨC GIẬN và cay đắng. Bà đã HY SINH hai mươi năm cuộc đời mình, để những người dân bộ lạc này CÓ ĐƯỢC Kinh thánh, nhưng họ thậm chí còn KHÔNG MUỐN điều ấy! Sau đó, bà đã bình tĩnh lại và làm chứng rằng: Dường như Chúa đã CHỮA LÀNH tôi, và Ngài đã MỞ MẮT cho tôi, để nhìn thấy tất cả những điều này từ góc nhìn của Ngài. Bây giờ tôi mới bắt đầu nhận ra rằng, chúng tôi ĐÃ LÀM điều đó cho Chúa!”

Cha ôi, thế giới có thể KHINH MIỆT và BÁC BỎ thông điệp của Kinh Thánh. Nhưng chúng con ĐANG LÀM điều đó cho Chúa. Chúng con sẽ KHÔNG bao giờ thua thiệt nếu TRUNG TÍN làm việc cho Chúa! Khi Ngài đến, Chúa sẽ BAN THƯỞNG cho chúng con về mọi điều chúng con ĐÃ LÀM cho vương quốc của Ngài. Amen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *